Play Video

Bối cảnh

  • Kim Tín là doanh nghiệp đa ngành nghề. Trước năm 2018, Kim Tín không tập trung vào Marketing. Thương hiệu thường bị nhầm lẫn là tiệm vàng. Chưa có chiến lược Marketing tổng thể.
  • Mục tiêu kinh doanh: Thúc đẩy doanh số bán hàng và giữ vững vị thế so với đối thủ cạnh tranh.
  • Mục tiêu truyền thông: Làm mới hình ảnh, trở thành doanh nghiệp đa ngành và có thương hiệu trên trường quốc tế , đồng thời gia tăng sự yêu thích và trung thành đối với thương hiệu.
  • Mục tiêu marketing: Gia tăng nhận diện thương hiệu cả offline và online. Thu hút và giữ chân khách hàng mới, đồng thời gia tăng động lực thúc đẩy mở rộng thị phần quốc tế.
 

Tổng quan về dự án

Thực thi
  • Xây dựng lại hệ thống nhận diện thương hiệu
 
Content angle
  • Chia sẻ chất lượng vàng, cam kết vàng, trách nhiệm vàng
  • Truyền thông sự kiện
  • Digital: Facebook, youtube, tiktok
 
Kết quả
  • Từ khóa thương hiệu: Top 1
  • Từ khóa sản phẩm: 90% từ khóa ở top 1 và top 3
  • Chỉ số CTR trung bình 5 – 8%
  • Tổng chiến dịch thu về 24 triệu lượt hiển thị, và 110.000 lượt click, hơn 200 dữ liệu khách hàng / năm (số liệu 2023)

 

Hiệu quả truyền thông
  • Mỗi năm Kim Tín đã có gần 25 triệu tổng lượt tiếp tiếp cận trên đa nền tảng.
  • Khách hàng yêu thích và trung thành hơn bằng việc hằng năm đều mong chờ chương trình du lịch khách hàng.
  • Hình ảnh thương hiệu được nâng cao thông qua các trải nghiệm của khách hàng từ những tư liệu doanh nghiệp, tư liệu hướng dẫn sử dụng và tham quan trực tiếp nhà máy.
  • Gây ấn tượng cho người tiêu dùng, thương hiệu Kim Tín là doanh nghiệp đa ngành nghề và luôn có trách nhiệm với cộng đồng.
WHATEVER YOU WANT MORE GET MORE