Play Video

Bối cảnh

Nhận biết về KES với gia chủ lẫn các nhóm đối tác Design & Build còn thấp, chưa tương xứng với tầm vóc và nội lực thật sự của doanh nghiệp. Chưa thúc đẩy được sản phẩm trung cấp làm chủ lực để xây dựng lợi thế cạnh tranh về kinh doanh lẫn thương hiệu trong dài hạn. Chưa xây dựng được mối liên kết để tiếp cận mối quan hệ mật thiết với nhóm Design & Build vốn chiếm tỷ trọng chủ đạo trong phân khúc cao cấp. 

Tổng quan về dự án

Mục tiêu
  • Giới thiệu KES đến với người tiêu dùng cuối
  • Xây dựng thương hiệu thách thức
  • Đồng hành phát triển cùng KES Group
Thực thi
  • Xây dựng lại hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Xây dựng bộ Sale Kit
  • Content angle: Phim doanh nghiệp, TVC sản phẩm 
  • Truyền thông sự kiện:  hội chợ, factory tour, tài trợ
Các kênh truyền thông online
  • Website
  • Fanpage
  • Zalo
  • Báo online
Kết quả
  • Tính đến tháng tháng 03 /2024, chiến dịch ghi nhận gần 2 triệu tiếp cận,hơn 80.000 engagements. 
  • Từ khoá sản phẩm nằm trang đầu tìm kiếm
  • Tăng độ phủ thương hiệu hơn 130 bài báo hiện diện trên các báo uy tín.
  • Tổ chức hơn 30 chương trình sự kiện thu thập về hơn 700 data khách hàng .
WHATEVER YOU WANT MORE GET MORE