Bối cảnh

Đối với Kim Tín, khách hàng là một nhân tố quan trọng trong hình thành phát triển. Vì vậy Kim Tín luôn muốn duy trì mối quan hệ hợp tác bằng những sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Và du lịch khách hàng, hội nghị khách hàng chính là những chương trình thường niên dành cho Qúy Khách hàng thân thuộc.

Kết quả của dự án

Quy mô sự kiện
  • 100 khách
Thành phần tham gia
  • Khách hàng trực tiếp: Chủ đầu tư, Nhà thầu
  • Khách hàng gián tiếp: Đại lý, Nhà phân phối
Mục tiêu
  • Thể hiện sự quan tâm, tri ân sâu sắc khách hàng
  • Tăng doanh số bán hàng
Kết quả đạt được
  • 100% khách hàng hài lòng với chuyến đi
  • Hơn 90% khách hàng tiếp tục tham gia các chuyến du lịch tiếp theo
  • Giữ chân được 100% khách hàng cũ
WHATEVER YOU WANT MORE GET MORE